Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Bộ cài Famis mới nhất 2015 - TT25 Full - Hướng dẫn cài đặt Famis 2023

Hướng dẫn cài đặt bộ cài Famis và các phiên bản Famis 2000-2001-2003-2005-2006-2009-2010-2011-2015



1. Famis là gì? 

- Nếu bạn làm việc liên quan đến đo đạc, trắc địa, bản đồ... không thể không nhắc đến Famis. Hôm nay Phần mềm địa chính chia sẻ các bạn một số phiên bản Famis qua các thời kỳ.Vậy Famis là gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu đổi chút về Famis- Famis là phần mềm “Tích hợp cho đo vẽ và thánh lập bản đồ địa chính”(Field Work And Cadstral Mapping Intergrated Sotfware – FAMIS). 
- Phần mềm FAMIS có khả năng xử lý số liệu đo ngoại nghiệp, xây dựng, xử lý và quản lý bản đồ địa chính số.Phần mềm đảm nhiệm công đoạn từ sau khi đo vẽ ngoại nghiệp cho đến hoàn chỉnh một hệ thống bản đồ địa chính số.Cơ sở dữ liệu bản đồ địa chính kết hợp với cơ sở dữ liệu Hồ sơ địa chính để thành một cơ sở dữ liệu về bản đồ và hồ sơ địa chính thống nhất.
Để cài đặt được Famis trước tiên các bạn tải về theo các link dưới đây nếu bạn nào có rồi thì chạy trên nền Microstation mình sẽ có bài giới thiệu sau, link tải:
. .

2. Hướng dẫn cài đặt Famis

1. Copy thư mục Famis vào ổ C
2. Copy file MFC30.DLL (trong bộ cài MicroStation SE) vào thư mục                                 C:\WIN32APP\ustation (để kết nối với famis)
3. Load Famis: Mở Microsation lên

Bước 1 hướng dẫn cài đặt Famis
Bước 2 Hướng dẫn cài đặt Famis

Bước 3 Hướng dẫn cài đặt Famis
Vậy là các bạn đã cài đặt xong hãy khởi động lại máy tính sau khi cài đặt. Chúc các bạn thành công. Sau cài đặt sẽ có một số lỗi sảy ra các bạn có thể đọc một số hướng dẫn bên dưới đây:

↦👉 Một số bài viết các bạn có thể quan tâm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét