Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Hướng dẫn tạo chiều dài cạnh tự động bằng DIM trên Microstation

 Hướng dẫn tạo chiều dài cạnh tự động bằng DIM trên Microstation

Hiển thị chiều dài cạnh thửa Microstation v8i

     Hướng dẫn tạo chiều dài cạnh tự động bằng DIM trên Microstation, chỉnh các thông số liên quan. Rất nhiều bạn mới sử dụng Microstation hay hỏi câu hỏi là chỉnh  và hiển thị chiều dài cạnh tự động như thế nào? Thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn nhé!

        Trước tiên ta mở công cụ DIM trên Microstation V8i hoặc có thể sử dụng phím tắt F+1

        Bước 1: Trong bảng Menu của Dimension các bạn tùy chọn Geometry/Unit/Text....

        Bước 2: Để chọn số hiển thị kích thước cạnh ta tích vào mục Use Working Unit còn các mục khác tùy các bạn lựa chọn theo ý muốn nhé!

        Bước 3: Các bạn hãy để ý Accuracy chính là số hiển thị sau dấu 0. hiển thị 0.12 là 2 số sau dấu phẩy, các bạn cũng có thể lựa chọn Font chữ tùy chỉnh cho DIM sao cho đẹp mắt ở Mục Text Sau đó tắt đi

        Bước 4: Các bạn có thể tự tạo tùy chọn cho mình sau đó lưu lại ở mục Style/New sau khi thực hiện các mục tùy chọn các bạn có thể lưu lại để dùng cho những lần sau.

        Như vậy là các bạn đã chỉnh tùy chọn hiển thị DIM cho Microstation V8i và thực hiện tùy chọn cho riêng bạn lần sau mở lên là DIM dùng thôi.

Tạo chiều dài cạnh tự động trên microstation v8i

        Mọi thắc mắc xin liên hệ theo địa chỉ FaceBook hoặc click vào Nhóm ZALO để được giải đáp sớm nhất hoặc các bạn có thể để lại bình luận phía dưới bài viết và có thể xem trên kênh YOUTUBE để xem các hướng dẫn và hãy để lại 1 đăng ký + ấn chuông và bình luận phía dưới clip nhé. Cám ơn các bạn đã ghé thăm website chúc các bạn một ngày tốt lành.

--- Admin nhận hỗ trợ cài đặt các phần mềm liên quan ----------- 
--- Các bạn inb qua zalo để thuận tiện liên lạc nhé------------------

Copy bài viết hãy nhớ để nguồn: Phanmemdiachinh.com 😍😍😍😍

Các bạn đọc các bài viết liên quan phía dưới nhé:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét